Nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp và Đại sứ quán tại các nước tổ chức các chương trình

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp,

 

Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, Việt Nam đã gia nhập nhập nhiều tổ chức khu vực và thế giới, tham gia các hiệp định đối tác và tự do thương mại với nhiều quốc gia, mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, áp lực. Đổi mới sáng tạo trong đó chủ động về khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm và đổi mới về quản trị doanh nghiệp là biện pháp tối ưu cho Việt Nam trong việc đối mặt với các thách thức của các làn sóng hội nhập toàn cầu mạnh mẽ và nắm bắt các cơ hội phát triển.

 

Nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp và Đại sứ quán tại các nước tổ chức các chương trình:

 

1. Chương trình “Chiến lược kinh doanh tại thị trường Hoa Kỳ trong bối cảnh Hoa Kỳ đã rút khỏi Hiệp định TPP”: từ ngày 01/8 đến 16/8/2017 tại Hoa Kỳ (Orlando, Washington D.C, Philadelphia, New York, Las Vegas, Los Angeles) và Quốc đảo Bhamas

Hạn đăng ký: 20/6/2017

 

2. Chương trình “Học tập kinh nghiệm Đổi mới, ứng dụng, chuyển giao công nghệ; Tiếp cận quy trình quản trị doanh nghiệp hiện đại và Tìm kiếm đối tác chiến lược tại Nhật Bản và Hàn Quốc: từ ngày 14/9 đến 21/9/2017 tại Nhật Bản (Tokyo, Kyoto, Osaka) và Hàn Quốc (Seoul)

Hạn đăng ký: 15/7/2017

 

3. Chương trình “Xây dựng Chiến lược kinh doanh hiệu quả tại Vương quốc Anh cho doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh chính sách xuất nhập khẩu thay đổi”: từ ngày 10/9 đến ngày 19/9/2017 tại Anh quốc (Manchester, Oxford, London) và Scotland (Edinburgh)

Hạn đăng ký: 04/8/2017

 

4. Chương trình “Xây dựng Chiến lược kinh doanh hiệu quả tại thị trường Hoa Kỳ trong bối cảnh chính sách xuất nhập khẩu thay đổi”: từ ngày 20/9 đến ngày 01/10/2017 tại Hoa Kỳ (New York, Philadenphia, Washington DC, Las Vegas, Los Angeles)

Hạn đăng ký: 31/7/2017

 

VCCI trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp cử đại diện tham gia các chương trình.

(Lịch trình, nội dung chi tiết các chương trình trong các file đính kèm)

 

Chi tiết liên hệ: Ms. Thúy Hằng – 094.351.6666

Email: thuyhangvcci@gmail.comnatec.tsc@gmail.com

 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Doanh nghiệp!