Đại hội lần thứ II hội doanh nghiệp Huyện Khoái Châu nhiệm kỳ 2011-2016

Sáng nay 11/11/2011, Hội Doanh nghiệp huyện Khoái Châu tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2011-2016 đã diễn ra và thành công tốt đẹp.
Về dự Đại hội có ông Đặng Đình Quân - Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh Hưng Yên; ông Phạm Huy Bình – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của huyện; Hội Doanh nghiệp các huyện, thành phố, các Hội làng nghề, Hội ngành nghề và toàn thể các Hội viên của Hội cũng về dự đông đủ.
Nhiệm kỳ qua, lực lượng doanh nghiệp huyện Khoái Châu được phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Bằng sự năng động và sáng tạo, doanh nhân Khoái Châu đã trở thành đội ngũ xung kích trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tích cực ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng thương hiệu DN và chủ động hội nhập kinh tế quốc tế. Vai trò của Hội doanh nghiệp Khoái Châu ngày càng được khẳng định, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện và của tỉnh.
Cùng các hoạt động hỗ trợ sản xuất kinh doanh, thời gian qua, các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện được Hội doanh nghiệp Khoái Châu và các hội viên nhiệt tình hưởng ứng, coi đó là trách nhiệm với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác xoá đói giảm nghèo tại địa phương. Nhiều doanh nghiệp đã và đang tiếp nhận những người khuyết tật, người già neo đơn, con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vào học nghề và làm việc tại DN…
Đại hội đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ I, và tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến xây dựng phương hướng, giải pháp và mục tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ 2011-2016. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II gồm 13 thành viên, ông Đỗ Văn Kính giữ chức Chủ tịch Hội. Nhân dịp này, Hội cũng đã kết nạp thêm nhiều hội viên mới.
Phát biểu tại Đại hội, ông Đặng Đình Quân, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên đã biểu dương những kết quả mà Hội doanh nghiệp huyện Khoái Châu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong muốn Hội tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nhân, doanh nghiệp với các cơ quan, ban ngành của Tỉnh, của Huyện và các tổ chức xã hội khác. Cùng đó, các ban, ngành chức năng, địa phương cần tạo điều kiện thuận lợi, thông thoáng để các DN nói chung và Hội doanh nghiệp huyện Khoái Châu phát huy tốt nhất khả năng trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
Nhân dịp Đại hội, TW Hội DNNVV Việt Nam; Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam; Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên; UBND huyện Khoái Châu đã tặng Bằng khen cho các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thời gian qua./.
Thu Hương