Chiều ngày 05/4/2018, Viettel Hưng Yên tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018. Dự hội nghị có ông Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Theo báo cáo, năm 2017 Viettel Hưng Yên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh với tổng doanh thu đạt gần 900 tỷ đồng. Đến nay, 100% các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh được phủ sóng mạng 4G. Cùng với sản xuất, kinh doanh, Viettel Hưng Yên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh như: Chương trình “trái tim cho em”, xây nhà tình nghĩa…          

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Ngọc Quỳnh biểu dương những thành tích của Chi nhánh Viettel Hưng Yên đã đạt được trong những năm qua và những đóng góp trong việc phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương. Đồng thời mong rằng trên cơ sở mục đích phục vụ an ninh quốc phòng là nhiệm vụ hàng đầu, Viettel Hưng Yên phát huy tốt hơn nữa, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng phục vụ, luôn đảm bảo thông suốt việc thông tin liên lạc.

Ông Đặng Ngọc Quỳnh trao cờ thi đua tặng Viettel Hưng Yên     

     

Với những kết quả đã đạt được, Viettel Hưng Yên đã vinh dự được UBND tặng cờ đơn vị dẫn đầu khối thi đua các doanh nghiệp vốn nhà nước năm 2017. Nhân dịp này, Giám đốc Viettel Hưng Yên đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; 02 tập thể và 07 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 02 tập thể đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng, 03 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 12 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 36 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Mạnh Duy