Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Phù Cừ lần thứ IV nhiệm kỳ 2021 – 2026

Sáng ngày 12/10/2021 Hội Doanh nghiệp huyện Phù Cừ đã long trọng tổ chức Đại hội  lần thứ IV nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Ngô Văn Tuyến, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp huyện, thành phố.

Đại biểu huyện có đồng chí Trần Duy Thái, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, phòng ngành đoàn thể huyện, các đồng chí bí thư, chủ tịch ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, song nhờ có sự chỉ đạo sâu sát của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, sự ủng hộ nhiệt tình của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, các doanh nghiệp huyện đã phát huy tính sáng tạo, chủ động xây dựng kế hoạch điều chỉnh phương án sản xuất kinh doanh, nghiên cứu đổi mới công nghệ, duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống cho người lao động. Hội thường xuyên cập nhật thông tin, phổ biến đến doanh nghiệp các nội dung về thông tin hoạt động Hội, các văn bản mới liên quan đến doanh nghiệp, người lao động. Tuyên truyền vận động tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương. Thực hiện kinh doanh đảm bảo vệ sinh môi trường. Thực hiện tốt chế độ với người lao động. Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Các công tác nhân đạo từ thiện, ủng hộ phong trào xây dựng nông thôn mới, phòng chống dịch Covid- 19 được thực hiện thường xuyên liên tục. Tiêu biểu như Công ty cổ phần ABC Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Hiền, Công ty TNHH Tiến Ngạn, Công ty cổ phần may Phú Hưng…

Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội Doanh nghiệp huyện tiếp tục đổi mới phương hướng hoạt động, xây dựng Hiệp hội Doanh nghiệp Phù Cừ vững mạnh. Thực sự là ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp trong phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, giữ vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan của Đảng, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày một lớn mạnh và phát triển bền vững.

Về dự và phát biểu Đại hội, đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Hội Doanh nghiệp huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra một số những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện tốt trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Phù Cừ đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng và phát triển Hội Doanh nghiệp huyện Phù Cừ năm 2021.

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội đã hiệp thương bầu 9 ông (bà) vào Ban chấp hành khóa mới. Ông Hoàng Văn Hiền tiếp tục tín nhiệm bầu Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Phù Cừ khóa IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.