Mời tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế - Trade Expo Indonesia từ ngày 21/10 đến 4/11/2021

Thứ bẩy, 08-10-2021 | 11:26:00 AM GMT+7 Bản in Email

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng gửi thông tin Hội chợ Thương mại Quốc tế - Trade Expo Indonesia với chủ đề “ HỒI SINH THƯƠNG MẠI TOÀN CẦU” lần thứ 36 sẽ diễn ra trực tuyến từ ngày 21/10 đến 4/11/2021.

Đây là hội chợ, triển lãm lớn nhất trong năm của Indonesia về nhiều lĩnh vực gồm thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ , tiêu dùng, hàng công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản… với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, hiệp hội lớn. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút đông đảo các doanh nghiệp quốc tế và doanh nghiệp Indonesia tham quan mua hàng, tìm kiếm đối tác cung cấp nguyên, phụ liệu. Tại hội chợ, các Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội thăm quan và đăng ký kết nối trực tuyến cũng như có thêm cơ hội kinh doanh và hợp tác với cộng đồng các doanh nghiệp Indonesia tiềm năng.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Đại sứ Quán Indonesia tại Việt Nam kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham dự theo link: https://digitaledition.tradexpoindonesia.com/register

Để biết thêm thông tin chi tiết và để nhận danh sách các doanh nghiệp Indonesia tham gia triển lãm sau khi đăng ký,  vui lòng liên hệ với cán bộ đầu mối của Đại sứ Quán Indonesia tại Hà Nội:

Chị Hồng Vinh, Số ĐT: 0983468938, email: hongvinhindonesia@gmail.com hoặc anh Nguyễn Nam, Ban Quan hệ Quốc tế VCCI qua email namn@vcci.com.vn

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp.

Poster của sự kiện: